Welcome to VAYA's Official Blog. This exciting new blog provides an opportunity for VAYA to engage in a dialogue with our members, the community, and those interested in our organization. This blog will feature commentary and observations from VAYA Executive Board Members, contributions by VAYA Staff and members, as well as approved guest bloggers from outside of VAYA. This blog will only be a true community if you participate, so please send your thoughts to eboard@vayasd.org. Please be respectful and considerate when posting comments and thoughts. All comments will be reviewed and approved prior to publication. Thank you for visiting this blog!

Thursday, April 22, 2010

UCSD-VSA's "Vietnamese Culture Night"

Saturday April 24: UCSD-VSA's Vietnamese Culture Night @ UCSD - Mandeville Auditorium (6:00 PM - 10:00 PM). View additional details here: http://www.facebook.com/event.php?eid=109025805790241#!/event.php?eid=104626612913110&ref=ts.
* UCSD-VSA: Visit http://vsasd.org/ or email vsa@ucsd.edu for details/questions.

Kính gửi Quí Vị,

Trong mười bốn năm vừa qua, hằng năm Hội Sinh Viên Việt Nam (SVVN) của Đại học University of California, San Diego (UCSD) đã vinh danh và duy trì văn hóa Việt Nam trong đêm biểu diễn văn nghệ mang tên là “Đêm Văn Hóa Việt Nam”. Đêm Văn Hóa Việt Nam này vô cùng quan trọng đối với Hội về nhiều phương diện như tạo niềm hãnh diện và tự hào về văn hóa dân tộc trong giới sinh viên Việt Nam và truyền bá những nét đẹp cho cộng đồng thưởng thức.

Đêm Văn Hóa Việt Nam lần thứ 15, năm nay sẽ được tổ chức vào ngày thứ Bảy 24 tháng Tư năm 2010 tại UCSD Mandeville Auditorium với nội dung sôi nổi xoay quanh vấn đề Nhà nước xã hội Việt Nam thời nay và những hành động thay đổi trong nước để bảo tồn và duy trì văn hóa truyền thống thưở xưa mà vẫn còn được gìn giữ cho đến ngày nay. Năm nay kịch bản sẽ theo dõi câu chuyện của hai anh chàng Việt kiều về nước để tìm hiểu thêm về văn hóa và quê hương. Hơn nữa kịch bản sẽ nói đến hoàn cảnh gia đình nghèo ở nông thôn và mô tả đạo làm con phải có hiếu và hi sinh cho gia đình, một đề tài rất được quen biết với con người Việt Nam qua Truyện Kiều, Quan Âm Thị Kính, Gái Nhà Nghèo, v.v.

Để cho buổi tổ chức này được thành công, chúng tôi xin mời quí vị đếnvới Đêm Văn Hóa này.Thay mặt cho Hội Sinh Viên Việt Nam tại Đại Học UCSD, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, thì giờ, và sự quan tâm của quí vị đến Đêm Văn Hóa Việt Nam cũng như sự lưu tâm dành cho Hội chúng tôi. Buổi lễ đặc biệt này sẽ không thể thành công được nếu không có các đóng góp hữu ích của quí vị.

Nếu quí vị có điều gì thắc mắc, xin quí vị hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại di động của Phạm Đức Thành, 858.8296646 hoặc liên lạc qua email, thanhvcn@gmail.com.

Buổi Biểu diễn Văn nghệ Đêm Văn Hóa Việt Nam lần thứ 15 năm 2010
Dòng Sông Cứ Trôi – The River Keeps Flowing

Ngày: Thứ Bảy, 24 tháng Tư, 2010
Thời gian: 6:30 – 9:30 tối
Địa Điểm: Mandeville Auditorium (9500 Gilman Dr. La Jolla, CA 92093)

Trân trọng kính chào,

Phạm Đức Thành
Chủ tịch Phụ trách Đêm Văn Hóa Việt Nam
Hội Sinh Viên Việt Nam
Trường Đại Học UCSD

No comments: